Vì sao nên đầu tư mua căn hộ Astral City vào Thời điểm này? T11/2021

Vì sao nên đầu tư mua căn hộ Astral City T11/2021

 

  • Vị trí trung tâm: Nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An (đô thị loại 2), giữa Aeon Mall và Lotte Mart cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác.
  • Chủ đầu tư uy tín: Phát Đạt là một trong số ít chủ đầu tư có mức độ uy tín cao khi triển khai các dự án nhà ở. Các sản phẩm của Phát Đạt luôn có độ hoàn thiện tốt, đúng thời hạn. Bên cạnh đó, DKRH – Netland cũng là những đơn vị lớn, uy tín trong đầu tư bất động sản. Các đơn vị xây dựng, thiết kế và phân phối đều rất có lực.
  • Tiện ích nội khu lớn: Có đến 100+ tiện ích nội khu được chủ đầu tư Phát Đạt tích hợp vào dự án Astral City Bình Dương, mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.
  • Giá trị của thành phố Thuận An: Là một trong những thành phố trẻ của phía Nam nhưng Thuận An luôn được đánh giá có chất lượng hạ tầng xã hội tốt nhất. Đây cũng là thành phố có đầy đủ các tiện nghi nhất và sở hữu giá trị “vàng” khi nằm sát TP.HCM, cửa ngõ Đông Bắc.
  • Giá trị tăng trưởng dài hạn: Nằm tại trung tâm của một thành phố trẻ và đang được đầu tư chuẩn chỉ, căn hộ chung cư Astral City trong tương lai sẽ được thừa hưởng sự tăng trưởng của thành phố, qua đó giúp nâng tầm giá trị và tạo động lực tăng giá cho dự án.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN

Astral City vừa công bố mở bán tháp mới với mức  giá chỉ từ 1.89 tỷ/căn. Hiện đang BOOKING Tháp đẹp nhất dự án – THE GEMINI – Tháp MẶT TIỀN đầu tiênQuý khách quan tâm dự án căn hộ Astral City Bình Dươngvui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0985 889 990  hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

    Nhận báo giá chính xác từ chủ đầu tư

    Lưu ý: Tất cả thông tin được bảo mật.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Bình luận bài viết

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.