Sunshine City Sài Gòn Quận 7 sức hút mới của Bất Động Sản Nam Sài Gòn

Ra mắt chưa lâu nhưng sức hút của dự án Sunshine City Sài Gòn của chủ đầu tư Sunshine Group đã nhanh chóng được thị trường ghi nhận. Được biết, khoảng trung tuần tháng 4/2019 dự án tung đợt hàng mới.


Dấu ấn Sunshine Group và Sunshine City Sài Gòn tại TP. HCM

2018 cũng là năm chủ đầu tư Sunshine Group tiếp tục được thị trường ghi nhận qua loạt giải thưởng danh giá: “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018”, “Top 10 nhà phát triển BĐS dẫn đầu năm 2018”, cùng với các dự án được vinh danh trong Dot Property Awards 2018: Sunshine City Hà Nội (Giải “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018”) và Sunshine Marina Nha Trang Bay (Giải “Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018”).

cong-phu-sunshine-city-saigon

Đầu năm 2019, Sunshine City Sài Gòn với những giá trị nội sinh khi bắt kịp xu thế tất yếu hướng đến đô thị thông minh, kiến trúc xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu, cũng đã kịp vinh danh khi lọt Top 12 “Dự án Xanh và Thông minh” tiên phong xu thế” trong cuộc bình chọn do Báo Đầu tư khởi xướng.
Sunshine City Sài Gòn hấp dẫn thị trường Tp Hồ Chí Minh - Ảnh 1.
Sunshine City Sài Gòn dành 70% tổng diện tích xây dựng để phát triển hệ thống cảnh quan xanh trong lành, đáp ứng được các tiêu chuẩn sống quốc tế khắt khe.

Theo đánh giá của các chuyên gia, sở dĩ Sunshine City Sài Gòn vừa ra mắt đã lập tức được giới đầu tư và những người mua nhà tại TP.HCM đón nhận là bởi những khác biệt nổi trội như mô hình nhà ở thông minh kết hợp với kiến trúc xanh, vật liệu nội thất xa xỉ cùng dịch vụ tiện ích thực sự đẳng cấp.

Tổ hợp chung cư cao cấp 9 tòa cao tầng Sunshine City Sài Gòn có lợi thế đặc biệt khi tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng – khu đô thị kiểu mẫu của Việt Nam. Vị trí này mang lại cho các căn hộ tầm nhìn panorama thoáng rộng, view đắt giá ra sông Cả Cấm và trung tâm Sài Gòn sầm uất. Cùng với đó, hệ thống tiện ích như: Sky bar oanorama, sky ưalk, sông nội khu, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu, trường học quốc tế cùng nội thất mạ vàng tinh xảo… cũng là những điểm nhấn nổi bật của Sunshine City Sài Gòn.
Sunshine City Sài Gòn hấp dẫn thị trường Tp Hồ Chí Minh - Ảnh 2.
Sài Gòn, Sunshine Group sẽ tiếp tục mở rộng khái niệm Smart Homes thành hệ sinh thái Smart Living. Khách hàng có thể trải nghiệm khi đến thăm căn hộ mẫu với những phiên bản ứng dụng công nghệ đã và đang được Sunshine Group update từng ngày.

Giá trị sống mới cho cuộc sống tiện nghi

Tại căn hộ mẫu “chuẩn 4.0” này, khách hàng được “tận mục sở thị” công nghệ Human nhận diện sự có mặt; khóa cửa Hafele được sử dụng mở bằng nhiều hình thức (vân tay, mật khẩu và thẻ cư dân); thiết bị IR gateway dùng để điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà như quạt, tivi, đầu đĩa, điều hòa… Hơn 10 hạng mục ứng dụng được lắp đặt đồng bộ trong cùng một căn hộ chỉ bằng 1 nút chạm đã đem tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng về một cuộc sống 4.0 hiện đại và thông minh theo xu hướng “Vạn vật kết nối internet” (internet of things).

Với những lợi điểm hoàn toàn khác biệt, không khó để lý giải vì sao ngay trong Lễ công bố chính thức dự án vào đầu năm 2019, Sunshine City Sài Gòn đã tạo nên dấu ấn khi 500 căn hộ đầu tiên đã được đăng ký.

Tới đây, chủ đầu tư Sunshine Group sẽ tiếp tục áp dụng hệ thống chính sách hấp dẫn cùng cơ cấu căn hộ đa dạng. Đơn cử, Sunshine Group sẽ dành ưu ái đặc biệt về trang bị nội thất cùng hệ thống công nghệ vượt trội cho những căn hộ hai chìa khóa – Dual Key tại Sunshine City Sài Gòn – giải quyết tốt bài toán không gian riêng tư cho những gia đình đa thế hệ với 2 lối đi trên cùng một mặt sàn. Đồng thời, dòng căn hộ này cũng là một phương án đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhanh nhạy, khi thị trường căn hộ cho thuê dường như chưa bao giờ hạ nhiệt tại TP. HCM. .

Có thể nói, “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” kèm theo chính sách tốt chính là chìa khóa giúp Sunshine City Sài Gòn gây chú ý tại thị trường bất động sản Nam Sài Gòn, luôn nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư, trở thành đích đến đầu tư của nhiều tệp khách hàng.

Được biết, mở đầu cho đợt “ra quân” tiếp theo của Sunshine City Sài Gòn, ngày 9/4 (dự kiến) tới đây, tại Trung tâm hội nghị White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận), Sunshine Group sẽ tổ chức Lễ Kick Off – đào tạo định hướng dành cho đội ngũ bán hàng, nhằm bảo đảm mang lại thông tin chuẩn mực và quyền lợi tối đa cho khách hàng.

5/5 - (9 bình chọn)

Bình luận bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.