Bình Thuận vươn vai trở thành điểm nóng du lịch trong năm 2019

Sau thời gian dài ngủ đông, du lịch Bình Thuận sắp tiệm cận đà tăng trưởng đột phá, dự kiến đón lượt du khách sánh ngang Đà Nẵng, Phú Quốc trong 1-2 năm tới. Khoảng 20.000 tỷ đồng sẽ mang Bình Thuận trở thành Thủ Phủ Resort, khắc phục hạn chế kết nối hạ tầng từng tồn tại trước đó tại địa phương.</đón>
Xem thêm : Top 5 lý do nên mua Dự án Thanh Long Bay CĐT Nam Group

20.000 tỷ đồng mài dũa “Viên Ngọc Bình Thuận”

Sở hữu 192 km đường bờ biển tuyệt đẹp, Bình Thuận là 1 trong 28 tỉnh thành được đánh giá rất cao về tiềm năng khai thác du lịch biển. Theo thống kê từ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận, chỉ riêng trong tháng 11/2018, dự ước hơn 525.000 lượt khách đến du lịch ở Bình Thuận, và con số ước đạt là 5,1 triệu lượt khách khi lũy kế 11 tháng.

Thông số này cho thấy, Bình Thuận có giá trị khai thác du lịch vô cùng tiềm năng. Vấn đề là làm sao để đánh thức được tối đa lợi thế, nâng tầm phát triển Bình Thuận thành “Trung tâm du lịch trọng điểm tại Việt Nam” trong thời gian tới.

Qua nhiều cuộc họp, các chính sách từ Nhà nước và những hợp đồng thương thuyết thành công, khoảng 20.000 tỷ đồng đã được rót vốn vào địa phương để triển khai các hạng mục cơ sở hạ tầng kết nối. Giới chức trách kỳ vọng, “Viên Ngọc Bình Thuận” sẽ được mài dũa thông qua những tuyến cao tốc hiện đại, những con đường ven biển thơ mộng và cung đường bầu trời độc đạo.

Điểm một vòng các dự án hạ tầng trọng điểm, nổi bật lên hàng loạt siêu công trình đẳng cấp, có khả năng nâng Bình Thuận “một bước lên tiên”. Bệ phóng đầu tiên đến từ Dự án nâng cấp Sân bay Phan Thiết từ 4C lên 4E với kinh phí ban đầu 5.600 tỷ đồng, mục tiêu kéo dài đường băng cất cánh hạ cánh 2.400m lên 3.050m. Dự kiến năm 2020 sẽ hoàn thành giai đoạn 1 với tổng vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng, lưu lượng 500.000 hành khách và 10.000 tấn hàng hóa/năm. Khi công trình hoàn thiện, giá trị về du lịch và kinh tế sẽ tăng trưởng nhanh chóng, dễ dàng thu hút khách quốc tế – nội địa đến tham quan Bình Thuận.

Bên cạnh đó, dự án Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dài 98km và dự án đường Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết dài 113km cũng chính thức khởi động vào tháng 2/2018, với tổng vốn đầu tư lên đến 40.000 tỷ đồng. 2 cung đường này sẽ kết nối Bình Thuận dễ dàng cả 2 hướng Bắc Nam. Nếu trước đây, di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết mất từ 3 đến 3.5 giờ thông qua Cao tốc Long Thành – Dầu Giây thì đến năm 2020, thời gian sẽ rút ngắn chỉ còn 2 giờ. Trường hợp di chuyển đường hàng không, thời gian sẽ chỉ mất 30 phút cho quãng đường từ TP.HCM – Phan Thiết và khoảng 1.5 giờ từ Hà Nội – Phan Thiết.

Hạ tầng phi mã  – Bất động sản đột phá

Như “Hổ mọc thêm cánh”, bất động sản nghỉ dưỡng ven biển Phan Thiết, Bình Thuận đứng trước tiềm năng phát triển vượt bậc. Hàng loạt dự án nghìn tỉ bắt đầu nở rộ tại những cung đường biển tuyệt đẹp, báo hiệu cuộc chạy đua thần tốc của các “ông lớn” đầu ngành.

Phối cảnh dự án Thanh Long Bay Block Sky Garden

Phối cảnh dự án Thanh Long Bay Block Sky Garden

Dự báo trong năm 2020, nhiều dự án hạ tầng giao thông sẽ chính thức hoạt động. Đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư trong giai đoạn 2018-2019, vì thời điểm đã chín mùi, thỏa mãn tiêu chí “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”. Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng ven biển chưa bao giờ hấp dẫn và an toàn như thế.

Trên một “chiến tuyến khác”, trong khi các đại gia bất động sản bắt đầu chạy đua cự li ngắn với những dự án nhỏ lẻ, cấp tốc vào Bình Thuận; Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc đã chạy Marathon từ khi vùng đất này vẫn còn là một Viên Ngọc Thô. Nổi bật nhất trong chuỗi dự án của Việt Úc, có thể kể đến dự án Thanh Long Bay chủ đầu tư Nam Group

Vị trí Thanh Long Bay ở đâu?

Vị trí dự án Thanh Long Bay Phan Thiết được Galaxy Realty tổng hợp thông tin chính xác từ chủ đầu tư Nam Group – chủ đầu tư dự án Thanh Long Bay. Vị trí dự án Thanh Long Bay tọa lạc mặt tiền dự án giáp đường DT719B, với lộ giới 42m tại Xã Tân Thành – Huyện Hàm Thuận Nam – Tỉnh Bình Thuận. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Bình Thuận với dải bờ biển trong xanh, cát trắng mịn, bãi biển có độ thoải, lài và không có xoáy nước.

Chi tiết về vị trí dự án Thanh Long Bay quý khách hàng có thể kham khảo hình ảnh bên dưới

Vị trí chính xác dự án Thanh Long Bay

Vị trí chính xác dự án Thanh Long Bay

Đánh giá vị trí dự án Thanh Long Bay

vi-tri-chinh-xac-thuc-te-thang-long-bay

DỰ ÁN KĐT THANH LONG BAY KẾT NỐI HẠ TẦNG KHU VỰC:

  • Cách trung tâm Phan Thiết khoảng 20 phút
  • Cách sân bay Phan Thiết khoảng 30 phút
  • Khoảng 2 giờ đồng hồ từ thành phố Hồ Chí Minh – Phan Thiết

THÔNG TIN HẠ TẦNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG TẠI KHU VỰC: Theo Quy hoạch, Mũi Né sẽ trở thành điểm đến hàng đầu trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đến năm 2025, phấn đấu đến năm 2030. Biến sân bay Phan Thiết thành một trong 3 sân bay quy mô nhất miền Trung, chỉ sau sân bay Cam Ranh và Đà Nẵng.

Địa chỉ vị trí chính xác Thanh Long Bay

Địa chỉ vị trí chính xác Thanh Long Bay

Theo công văn số 953/UBND-ĐTQH, ngày 20/03/2019 về thời gian thi công hoàn thành dự án sân bay Phan Thiết đến ngày 31/12/2021.

Dự án Sân Bay Long Thành được dự kiến sẽ khánh thành năm 2025, với công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm khi hoàn tất các giai đoạn (gồm 3 giai đoạn), đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai.

Để phát huy hiệu quả Cảng hàng không quốc tế Long Thành, Bộ Giao thông Vận tải và Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai đã thống nhất quy hoạch kết nối giao thông với sân bay Long Thành bao gồm đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây

du-an-thanh-long-bay-san-bay-phan-thiet

du-an-thanh-long-bay-san-bay-phan-thiet

TÀU HỎA 5 SAO SÀI GÒN – PHAN THIẾT: Công ty cổ phần Đường Sắt Sài Gòn vận hành một đoàn tàu du lịch chất lượng 5 sao từ Sài Gòn tới Phan Thiết và ngược lại để phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng của khách du lịch từ Sài Gòn tới Phan Thiết. Chỉ mất hơn 1 tiếng là du khách đã có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái tại những resort đẹp ở Phan Thiết.

CẢNG VẬN TẢI BIỂN PHAN THIẾT: Bình Thuận có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển loại hình du lịch tàu biển. Cảng Phan Thiết đã đi vào hoạt động tạo thuận tiện du lịch đến đảo Phú Quý. Trong tương lai, gần, Cảng Phan Thiết sẽ được nâng cấp thành cảng quốc tế đón du khách từ các tàu du lịch biển, trở thành một trong những ngành mũi nhọn của tỉnh Bình Thuận.

Vui lòng liên hệ sàn giao dịch Bất Động Sản Galaxy Realty để được hỗ trợ tốt nhất

    Nhận Báo Giá chính xác từ Chủ Đầu Tư

    5/5 - (8 bình chọn)

    Bình luận bài viết

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.