BĐS Bình Dương định vị thế tâm điểm của các nhà đầu tư

BĐS Bình Dương ẫn giữ vững vị trí một trong những đầu tàu về công nghiệp của cả nước. Địa phương này còn là gương sáng về sự thay đổi ngoạn mục từ một tỉnh gần như thuần nông thành tỉnh sản xuất công nghiệp.

Nguồn vốn đầu tư tăng mạnh

Bình Dương là tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ, nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, phía Đông giáp tỉnh Đồng Nai, phía Bắc giáp tỉnh Bình Phước, phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh và một phần TP.HCM, phía Nam giáp TP.HCM và một phần tỉnh Đồng Nai.

Từ nền kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, ngay sau khi tái lập tỉnh (01/01/1997), Bình Dương đã trỗi dậy với những chủ trương đổi mới, cơ cấu kinh tế chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng công nghiệp – dịch vụ – nông nghiệp, bộ mặt đô thị hóa đã được hình thành rõ nét.

Icon Central – Một ttong những dự án đất nền nhà phố nỏi bật nhất tại Bình Dương

Theo Cục Thống kê tỉnh Bình Dương, 8 tháng đầu năm 2019, tỉnh có 146 dự án mới có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 1,5 tỷ USD, tăng 46% so với cùng kỳ năm 2018. Ngoài ra, còn 104 dự án điều chỉnh vốn đầu tư với tổng vốn đăng ký tăng thêm gần 693 triệu USD, tăng 2,1 lần so với cùng kỳ.

Dòng vốn FDI vào Bình Dương tiếp tục tăng mạnh, giúp tỉnh này tiếp tục giữ vị thế một trong các tỉnh dẫn đầu cả nước về vốn đầu tư nước ngoài. Theo số liệu của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bình Dương đang đứng thứ 2 trên cả nước (sau TP.HCM) về thu hút vốn đầu tư nước ngoài với 3.670 dự án còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 33,3 tỷ USD.

Từ đầu năm 2019 đến nay, các khu công nghiệp trên địa bàn Bình Dương cũng thu hút được gần 1,04 tỷ USD, tăng 46% so với cùng kỳ năm 2018, chiếm 71,6% tổng vốn đầu tư FDI trên địa bàn.

Cãi thiện đời sống, nâng cao chất lượng

Cho đến nay, sự phát triển kinh tế của Bình Dương vẫn đang trên đà phát triển tích cực. Tuy nhiên, sự đẩy mạnh công nghiệp cũng đồng nghĩa hẹp dần về mảng xanh khiến cho nhu cầu về mảng xanh tại Bình Dương càng trở nên cấp thiết. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Icon Central đã nhanh chóng được chú ý bởi đáp ứng đúng nhu cầu.

Dự án Icon Central đang là một trong những dự án được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao hiện nay

Dự án Đất nền Icon Central lấy cảm hứng từ đại lộ Champs-Élysées sầm uất bậc nhất thế giới, Icon Central khoác lên mình những đường nét đầy sang trọng của lối kiến trúc Châu Âu đương đại nhưng vẫn không mất đi sự trẻ trung năng động của một thiên đường mua sắm. Có quy mô 469 sản phẩm từ 60 – 150 m² được phân bổ hợp lý, xen kẽ là các cụm công viên thoáng mát theo tiêu chuẩn Singapore, đem lại sự phóng khoáng, tiện nghi trong cuộc sống.

Xen kẽ với khu vực nhà ở là những mảng xanh trong lành, vừa mang đến nguồn dưỡng khí tốt cho sức khỏe, vừa mang đến nét đẹp thẩm mỹ tuyệt vời. Hệ thống đường đi bộ nội khu được xây dựng rộng rãi thoáng mát đem, tạo nên không gian lý tưởng để cư dân có thể đi lại, tập thể dục hay sinh hoạt chung, giao lưu cộng đồng dân cư.

Đồng thời, hệ thống đèn đường cũng được trang bị đầy đủ, đường dây điện âm tường an toàn cho người sử dụng. Hệ thống đường ống nước ngầm cung cấp nước sạch cho con người.

Ngày 24-8 vừa qua, tại Bình Dương, công ty CP DV BĐS Danh Việt Group (DVG) và Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh đã ký kết hợp tác đầu tư dự án Icon Central. Đại diện Danh Việt Group cho biết sẽ xây dựng Icon Central trở thành không gian sống được quy hoạch đồng bộ và nâng cao chất lượng sống cho cư dân địa phương. Đề án nâng cấp Dĩ An từ thị xã lên thành phố đang được xem xét cho thấy tiềm năng của dự án.

Trên cơ sở khảo sát về tiềm năng của thị trường bất động sản địa phương, Danh Việt Group quyết định bắt tay với Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh – một trong những doanh nghiệp tiên phong trong quy hoạch, xây dựng phát triển đô thị và xã hội ở tỉnh Bình Dương.

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.