Bất động sản Bình Dương nhộn nhịp, tăng giá không ngừng

Bất động sản Bình Dương nhộn nhịp, tăng giá không ngừng từ đầu Quý 3-2019, thị trường tại nơi này trở nên sôi động hơn với một loạt dự án mới liên tiếp được các chủ đầu tư công bố ra thị trường. Cùng với đó, mặt bằng giá mới cũng đã được thiết lập.

Bất động sản Bình Dương nhộn nhịp, tăng giá không ngừng

Các “Ông lớn” đổ về

Từ cuối năm 2018 đến nay, Bình Dương liên tục đón nhận dòng vốn đầu tư phát triển dự án bất động sản của các “ông lớn” đến từ TP.HCM. Nhiều tên tuổi như: Đất Xanh, Phú Đông Group, Thủ Đức House và ngay cả Vingroup cũng đã có mặt tại đây, với hàng chục dự án tung ra thị trường như Vincom Shophouse Dĩ An, Phú Đông Premier, C Sky View, Happy One…

Bên cạnh các dự án đình đám của các “ông lớn” bất động sản, thị trường Bình Dương cũng đang dần lộ diện những “tay chơi” mới đầy tiềm lực với các dự án quy mô, được đầu tư, quy hoạch bài bản. Gần đây nhất, Công ty cổ phần dịch vụ BĐS Danh Việt Group (DVG) và Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh đã chính thức “bắt tay” đầu tư dự án Icon Central. Đây là dự án đầu tiên của Danh Việt Group trong vai trò là nhà đầu tư và phát triển dự án tại thị trường bất động sản Bình Dương.

Dự án Đất nền Icon Central lấy cảm hứng từ đại lộ Champs-Élysées sầm uất bậc nhất thế giới, Icon Central khoác lên mình những đường nét đầy sang trọng của lối kiến trúc Châu Âu đương đại nhưng vẫn không mất đi sự trẻ trung năng động của một thiên đường mua sắm.

Dự án đất nền Icon Central Dĩ An Bình Dương được đầu tư và phát triển bởi Phú Hồng Thịnh và Danh Việt Group

Vị trí dự án đất nền Icon Central ngay mặt tiền Đường số 5, Phường Tân Đông Hiệp (Thị xã Dĩ An, Bình Dương), sở hữu 3 mặt tiền đường lớn lộ giới từ 26 đến 32m. Dân cư khu vực hiện tại rất đông đúc cùng với vị trí độc tôn giáp ranh Thủ Đức – TPHCM.

Từ vị trí dự án có thể kết nối được với những khu vực trung tâm khác nhờ hạ tầng cơ sở giao thông xây dựng thuận lợi. Đây được xem là điểm nhấn đặc biệt và quan trọng thu hút nhiều nguồn đầu tư lớn.

3 mặt tiền của dự án đều giáp với những khu vực hiện hữu, có mật độ dân cư sinh sống cao. Dự án có khả năng kết nối trực tiếp được đến tuyến đường huyết mạch quan trọng như Quốc lộ 13 chỉ trong vòng 5 phút, di chuyển được đến vị trí của Aeon Mall Bình Dương mất 7 phút di chuyển.

Trong bán kính 2km xung quanh dự án có nhiều hệ thống tiện ích sinh hoạt khác như: Bách hóa Xanh Đường X1, cửa hàng tiện lợi Travipha, Viettel Store, Vinmart, Điện máy xanh, siêu thị sách Hoàng Phúc,…

Theo các nhà phân tích, làn sóng dịch chuyển đầu tư về Bình Dương và các tỉnh giáp ranh TP.HCM đang diễn ra mạnh mẽ nhất trong 10 năm qua. Nguyên nhân bắt nguồn từ những khó khăn trong việc xin phép dự án mới tại TP.HCM, buộc các doanh nghiệp phải “di cư” để tìm kiếm cơ hội. Riêng với Bình Dương, yếu tố hấp dẫn đối với các doanh nghiệp địa ốc còn do tỉnh này đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, thu hút vốn FDI đứng đầu cả nước và hệ thống giao thông kết nối tốt giúp cho lĩnh vực bất động sản trở nên rất tiềm năng.

Bình Dương còn là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam lọt vào top 21 thành phố thông minh của thế giới và đang thu hút rất đông chuyên gia, kỹ sư, lao động trình độ cao đến làm việc, sinh sống. Đây là nguyên do giúp bất động sản tăng trưởng khoảng 30% trong chưa đến một năm qua, nhất là xung quanh các khu công nghiệp lớn như VSIP, Đồng An…

Theo dự báo của các chuyên gia, nguồn cung bất động sản Bình Dương sẽ tiếp tục bùng nổ từ nay cho đến cuối năm 2019. Đặc biệt, thị trường sẽ xuất hiện những đợt sóng mới với các dự án từ vài chục đến hàng trăm hécta và có thể lập mặt bằng giá mới vào cuối năm.

Mọi chi tiết dự án Quý khách vui lòng liên hệ :
PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ĐẤT NỀN ICON CENTRAL DĨ AN BÌNH DƯƠNG

HOTLINE: 0904 487 678

    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

    5/5 - (1 bình chọn)

    Bình luận bài viết

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.