Top 7 lý do khiến dự án Thanh Long Bay thành kênh đầu tư sinh lời tiềm năng

Mô hình bất động sản nghỉ dưởng luôn là kênh đầu tư an toàn với các nhà đầu tư, bởi vì giá bán hợp lý, khả năng sinh lời cao và bền vững, đặc biệt các dự án phải có vị trí đắc địa, quy hoạch chuẩn mực và sở hữu lâu dài như Thanh Long Bay (Kê Gà, Bình Thuận). 

Có nên mua dự án Thanh Long Bay ?

Galaxy Realty tổng hợp và phân tích Top 7 lý do khiến dự án Thanh Long Bay thành kênh đầu tư sinh lời tiềm năng

Dự án Thanh Long Bay - Quần thể nghỉ dưỡng & trung tâm thể thao biển quốc tế, được phát triển bởi Tập đoàn Nam Group.

Dự án Thanh Long Bay – Quần thể nghỉ dưỡng & trung tâm thể thao biển quốc tế, được phát triển bởi Tập đoàn Nam Group.

Sàn giao dịch Bất Động Sản Galaxy Realty là đại lý chính thức phân phối dự án Thanh Long Bay khu vực Miền Nam

Chi tiết về dự án vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Galaxy Realty 0904 487 678

    Nhận Báo Giá chính xác từ Chủ Đầu Tư

    1 – Sở hữu vĩnh viễn tài sản biển hiếm có

    Trong bối cảnh nhiều dự án bất động sản lớn bị “tuýt còi” tại Bình Thuận vì vấn đề pháp lý, dự án Thanh Long Bay (Hòn Lan, Bình Thuận) thu hút nhiều sự chú ý của giới đầu tư nhờ pháp lý rõ ràng và uy tín của chủ đầu tư Nam Group – đơn vị tiên phong với các dự án nghỉ dưỡng độc đáo, cùng các đối tác thiết kế, quản lý, vận hành có thương hiệu hàng đầu thế giới.

    Đây là cơ hội hiếm hoi để sở hữu vĩnh viễn một tài sản nghỉ dưỡng bên vịnh biển thiên nhiên tuyệt đẹp, với bãi biển dài và đẹp nhất khu vực, và được đầu tư nghiêm túc từ chủ đầu tư và đối tác.

    2 – Tâm điểm du lịch, cầu nối các thắng cảnh Bình Thuận

    Thanh Long Bay sở hữu vị thế đắc địa là trung tâm của các thắng cảnh nổi tiếng của Bình Thuận. Từ đây, du khách có thể tản bộ tham quan ngọn hải đăng mũi Kê Gà 120 tuổi, thăm thú dinh Thầy Thím nổi tiếng ở La Gi hay khám phá núi Tà Cú với chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm dài nhất Đông Nam Á… Đặc biệt, liền kề với Thanh Long Bay là xóm chài truyền thống Cây Găng với văn hoá ngàn đời của những con người gắn mình với biển.

    Ngoài ra, Thanh Long Bay còn là tâm điểm của “tứ giác vàng du lịch” TP.HCM – Phan Thiết – Đà Lạt – Nha Trang. Năm 2020, tuyến đường cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết được đưa vào sử dụng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Thanh Long Bay xuống còn 2 giờ lái xe.

    Chỉ mất 20 phút di chuyển từ Phan Thiết, hoặc 2 giờ di chuyển từ TP. HCM để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thực sự tại Thanh Long Bay.

    Chỉ mất 20 phút di chuyển từ Phan Thiết, hoặc 2 giờ di chuyển từ TP. HCM để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thực sự tại Thanh Long Bay.

    3 – Thiết kế tạo nên cuộc sống hòa quyện vào với thiên nhiên

    Điểm thu hút các nhà đầu tư và các đối tượng đang tìm kiếm một “second home” –ngôi nhà thứ hai với không gian nghỉ dưỡng thực sự, đó là từ tâm huyết của chủ đầu tư, quyết tâm đưa Thanh Long Bay trở thành một “thiên đường nghỉ dưỡng xanh bên vịnh biển” đúng nghĩa, và ghi danh trên bản đồ du lịch thế giới.

    Điều này được thể hiện trong cam kết của chủ đầu tư về bảo vệ môi trường – hệ sinh thái biển, tôn vinh văn hoá bản địa với một kiến trúc xanh bền vững.

    “Trả cho thiên nhiên những gì đã lấy của thiên nhiên” và “không bê-tông hóa”, là giá trị cốt lõi trong thiết kế của Kiến trúc sư trưởng Nguyễn Hoàng Mạnh –  người đã chinh phục nhiều giải thưởng quốc tế về kiến trúc, nhà sáng lập MIA Design Studio. Toàn bộ không gian của Thanh Long Bay đều ngập tràn mảng xanh được ươm trồng từ thảm thực vật tự nhiên tại vịnh biển Hòn Lan.

    Sự kết hợp tài ba giữa văn hoá bản địa vào kiến trúc

    Sự kết hợp tài ba giữa văn hoá bản địa vào kiến trúc

    4 – Kiến trúc gắn liền với văn hóa bản địa và thiên nhiên

    Dự án Thanh Long Bay lấy cảm hứng từ chính con người và văn hoá Bình Thuận, kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh – người đã chinh phục nhiều giải thưởng quốc tế về kiến trúc, cũng là một người con của đất biển Bình Thuận, đã “thổi hồn” văn hoá bản địa vào các thiết kế kiến trúc của Thanh Long Bay, biến nơi đây trở thành một không gian thu nhỏ của “vùng đất ánh sáng” này.

    Một phần của dự án Thanh Long Bay sẽ được qui hoạch để tái hiện hình ảnh làng chài và những trang trại thanh long không bao giờ ngủ. Còn khu căn hộ biển sẽ được thiết kế như lưng một con rồng khổng lồ nhìn từ trên cao, mạnh mẽ, kiên cường như ý chí vươn lên của con người Bình Thuận.

    5 – Trung tâm ẩm thực và giải trí thể thao biển lớn nhất tại Bình Thuận

    Chủ đầu tư Nam Group đặc biệt xây dựng quảng trường biển rộng nhất Việt Nam khoảng 21.000m2 (gần tương đương với diện tích của sân vận động Quốc gia Hàng Đẫy), Thanh Long Bay sẽ là nơi diễn ra các lễ hội âm nhạc và thời trang quốc tế.

    Quảng trường biển được bố trí với nhiều phân khu và tiện ích như: Khu đón tiếp, khu quảng trường biển, khu vườn hoa nghệ thuật, các nhà hàng, khu khán đài, sân khấu ngoài trời, tổ chức các festival trên biển đẳng cấp quốc tế.

    Quảng trường biển được bố trí với nhiều phân khu và tiện ích như: Khu đón tiếp, khu quảng trường biển, khu vườn hoa nghệ thuật, các nhà hàng, khu khán đài, sân khấu ngoài trời, tổ chức các festival trên biển đẳng cấp quốc tế.

    Dự án Thanh Long Bay còn sở hữu phố thương mại biển với hàng ngàn tiện ích khác nhau sẽ cung cấp đầy đủ các hoạt động giải trí, ăn uống, mua sắm cho hàng triệu du khách của Thanh Long Bay và các resort xung quanh.

    Vịnh biển Thanh Long được thiên nhiên ưu đãi với sóng êm, biển lặng, độ sâu vừa phải, là địa điểm thích hợp cho các hoạt động thể thao biển. Chính vì vậy, Nam Group đã hợp tác với các đối tác quản lý, vận hành khách sạn 5* và các trung tâm thể thao biển hàng đầu thế giới để xây dựng một trung tâm thể thao biển đúng chuẩn quốc tế tại Thanh Long Bay. Đây sẽ là nơi diễn ra các cuộc thi tài quốc tế và biểu diễn các môn thể thao biển như lướt ván buồm, lướt ván diều, lướt sóng, thuyền buồm…

    thanh-long-bay-cong-vien-nuoc-tren-bien-du-an-thang-long-bay

    6 – Lợi thế về giá trên thị trường cạnh tranh khốc liệt

    Chậm chân nhiều năm trên thị trường du lịch, nên mặt bằng giá bất động sản tại Kê Gà khá “mềm” so với các điểm nóng du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc, cũng thấp hơn nhiều so với chính các khu vực khác tại Bình Thuận như Mũi Né hay Hồ Tràm. Theo các chuyên gia địa ốc, điều này mang đến cơ hội đầu tư cũng như cơ hội sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp bên vịnh biển với giá hợp lý.

    Ông Đỗ Duy Thoan – Phó tổng giám đốc Nam Group, đơn vị tiên phong đầu tư dự án Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và trung tâm thể thao biển quốc tế Thanh Long Bay tại Kê Gà, nhận định: “Theo thống kê, mặt bằng giá các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiêu biểu tại các thành phố du lịch lớn như Cam Ranh, Đà Nẵng đang ở mức 60 – 70 triệu đồng/m2, trong khi giá tại Thanh Long Bay chưa tới 30 triệu đồng/m2. Giá một căn nhà phố thương mại biển hai mặt tiền tại Thanh Long Bay chỉ từ 2,8 tỷ đồng, thấp hơn một nửa so với một sản phẩm tương tự tại các điểm nóng du lịch khác”.

    7 – Thanh Long Bay dự án nổi bật và đáng chú ý nhất quí 3/2019

    Bình Thuận hiện nay được xem là “thủ phủ resort” với hàng trăm resort lớn nhỏ trải dài khắp bờ biển. Tuy nhiên tốc độ phát triển này sẽ khiến những tài sản biển có sự đầu tư nghiêm túc, bảo tồn hệ sinh thái biển như Thanh Long Bay trở nên hiếm hoi. Và giá trị của Thanh Long Bay – khu đô thị nghỉ dưỡng bên vịnh biển sẽ ngày một đắt đỏ, theo xu hướng khan hiếm các bất động sản liền kề vịnh biển đang diễn ra trên thế giới. Và giá trị của Vịnh Thanh Long sẽ tăng lên gấp nhiều lần trong vòng 2-3 năm tới, khi sân bay Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây -Phan Thiết đi vào hoạt động.

    Là dự án duy nhất ở Bình Thuận có bãi biển yên bình, riêng biệt cùng tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp và thể thao biển tầm cỡ quốc tế, Thanh Long Bay sẽ là “hàng hiếm có khó tìm” và được dự đoán là dự án nóng nhất trong quí 3-2019.

    Để bảo tồn và giữ gìn tài sản biển lâu dài, bền vững, Thanh Long Bay còn đầu tư hệ thống xử lý nước thải hiên đại bậc nhất và các công nghệ tối tân làm sạch bãi biển giúp vịnh biển nơi đây sẽ luôn sạch, trong, thanh bình như thiên nhiên ban tặng.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Bình luận bài viết

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.